Vậy khách hàng phải làm sao bây giờ?
Ở vị trí khách hàng: THiên Hà quảng cáo dịch vụ: Tệ sạch sẽ, bao thu hồi. (làm gì có thông báo tệ chính sách 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm). Mãi tới 6 tháng sau mới có thông báo.
OK. Khách hàng sử dụng. Thanh toán tỷ giá cao đấy chứ không phải rẻ đâu mà bảo ham rẻ.
Ở vị trí xưởng: OK. Mày thanh toán thì tao giao hàng thời điểm đó. Nhưng giờ ngân hàng thu hồi tiền, thì xưởng phải đòi khách rồi: Tao không biết, mày sử dụng tiền có vấn đề, tiền cờ bạc theo như ngân hàng và toà án cho hay. Tao bị thu hồi tiền rồi, mày trả tao đi. Đây là 2 số điện thoại của toà án và công an, mày tự xác minh. Tao không xin được thông báo theo yêu cầu của mày. Tao giữ tiền lô tiếp theo của mày đã. Trả tiền bị thu hồi đi, tao giao hàng.
Ở vị trí Thiên Hà: Không được, a phải có thông báo thu hồi tiền thì mới nói chuyện tiếp. Số điện thoại Toà Án và Công an mặc dù rõ ràng, nhưng quy định là quy định, phải có thông báo. (các bạn hình dung ra thủ tục HÀNH CHÍNH CÔNG chưa).
————
OK. Vui nhỉ. Ai cũng cho là mình đúng. Xưởng đúng, Thiên Hà chơi bài kiểu cò quay cho ra thông báo mới giải quyết.
Vậy ai sai giờ. Khó nhỉ.
Tệ sạch sẽ, bao thu hồi ở đâu rồi. Giờ để khách hàng chịu 2 lần tiền.
Đã thừa nhận tệ có vấn đề rồi mà còn cò quay khách hàng làm gì. Rồi còn làm khó nhau làm gì. (Phải có thông báo thu hồi). Khác gì HÀNH CHÍNH CÔNG.
Nếu có thiện chí thì cùng nhau chia 3 rủi ro là điều nên làm, khi biết rõ ràng là tiền có vấn đề.
Nếu làm ăn đàng hoàng, chẳng ai cò quay khách hàng kiểu vậy. Người tử tế không làm trò vậy. Biết sai mà đổ lỗi cho người khác.
Thật đáng tiếc với các suy nghĩ ăn hơn người khác, ko chịu thiệt. Làm gì thì làm, nên đặt mình vào vị trí người khác, vị trí của khách hàng mới bền được.
Để lại một bình luận